Guide & Case Study: Tạo chương trình khách hàng thân thiết, cộng đồng thương hiệu và tăng tỉ lệ khách trung thành

Bạn quan tâm đến vấn đề nào nhất ?


  • Số thành viên bình chọn
    14

thenordstory

Member
Tham gia
30/7/19
Bài viết
16
Reaction score
24
Điểm
3
Nơi ở
Saigon
Website
instamoz.net
Marketing không chỉ là quảng cáo
Trước khi dùng qc và các công cụ thì cần làm tốt sp, tạo dựng thương hiệu, lợi thế cạnh tranh bằng quy trình dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tốt đã.
Post này không dành cho những ai ghét lý thuyết.
Đây không phải thời điểm trước 2015 nữa.
Lúc đó việc có nhiều đơn hàng khi dùng qc fb khá dễ. Mô hình quảng cáo "đếm đơn" trở nên phổ biến.
Vì không khó để có được doanh thu tốt nên hầu hết bỏ qua việc cskh, biến khách đã mua thành thân thiết/trung thành mà chủ yếu chạy theo số đơn hàng để tạo ra lợi nhuận.
Nhưng tới 2017/2018 chi phí để có khách mới mắc hơn rất nhiều và việc bị lệ thuộc vào nền tảng như fb có rủi ro. Bản thân hệ thống fb (hay cái khác) cũng không thể ổn định.
Mình có dùng fb ads từ 2013 nhưng trong 2 năm gần đây quan tâm hơn về Value-Add Marketing với các vấn đề cụ thể như tạo chương trình khách thân thiết, tăng tỉ lệ khách trung thành nên có một số Guide và Case Study về các chủ đề như:
- Xây dựng cộng đồng những người yêu thích brand.
- Chương trình tích điểm và giới thiệu giống cách Grab làm.
- Chương trình khách hàng thân thiết.
- Đo lường tỉ lệ khách quay lại & khách trung thành.
- Hướng dẫn tăng tỉ lệ khách mua lại.
- Một số case study của các brands.
Screen Shot 2019-07-31 at 9.21.57 AM.png

Nội dung bằng tiếng Anh nhưng rất ngắn gọn và có hình mình họa dễ đọc.
Nếu bạn quan tâm thì tải từ Google Drive ở dưới rồi cùng trao đổi về các chủ đề này nhé:
⬇ http://bit.ly/customer_journey_guide
Screen Shot 2019-07-31 at 9.47.13 AM.png

* Note:
Nếu link lỗi hãy báo mình check nhé!
Bạn có thể lưu bookmarks, để tải thêm ebooks mà mình cập nhật thêm.
 
Sửa lần cuối:

Ryan

Member
Tham gia
17/7/19
Bài viết
10
Reaction score
15
Điểm
3
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
kroko.vn
Thank bạn. Để nghiên cứu rồi vào chém gió nào.
 

Ryan

Member
Tham gia
17/7/19
Bài viết
10
Reaction score
15
Điểm
3
Nơi ở
Hồ Chí Minh
Website
kroko.vn
Có gì trao đổi về cách thực hiện các chủ đề này nha bạn
OK để chiêm nghiệm rồi áp dụng vào case study của shop mình thử xem sao. Sẽ up lên cho các bác nhận xét.
 
  • Like
Reactions: thenordstory